0
Close
CheckThêm vào giỏ hàng thành công!
Menu

Balo Laptop Tucano Bingo Enco

0.0 (0 Đánh giá) | Đã bán 1000+
1.300.000 ₫ 1.650.000 ₫ -21%
Trả góp 0%
Số lượng

Balo laptop Tucano Bingo Eco chất liệu PET thân thiện môi trường, bền chắc

Bạn đã quá mệt mỏi với những chiếc balo thông thường không hỗ trợ ngăn chứa laptop hay không có khả năng chống sốc khiến chiếc laptop của bạn dễ dàng hứng chịu lực va đập khi bạn thường xuyên phải mang theo di chuyển khắp nơi. Những điều đó vừa khiến bạn không thoải mái khi đeo balo, vừa không có khả năng bảo vệ tốt laptop của bạn. Vậy thì balo laptop Tucano Bingo Eco chính là gợi ý xuất sắc cho bạn.

Thiết kế thời trang nhị sắc, kích thước thoải mái cho laptop 15.6 inch

Cặp laptop Tucano Bingo Eco sở hữu hai gam màu lạnh, sang trọng và thanh lịch được phối hợp tinh tế với nhau tạo nên tổng thể hài hòa. Đây được xem là thiết kế thời trang nhị sắc, mang lại cho laptop Tucano Bingo Eco vẻ ngoài hợp thời trang và không bị nhạt nhòa một màu. Ngoài ra balo có kích thước 38 x 25 x 2.5 cm nên hoàn toàn tương thích với Macbook 15 inch hay các laptop có kích thước lên đến 15.6 inch. Chính vì thế, kể cả những chiếc laptop kích thước lớn hay màn hình rộng cũng không thể làm khó balo chống sốc laptop Tucano Bingo Eco.

Chất liệu 100% vải tái chế PET, bền bỉ và chống thấm nước tốt

Một điểm cộng vô cùng lớn cho balo laptop Tucano Bingo Eco chính là được làm 100% từ chất liệu vải tái chế PET bền bỉ, được biến đổi từ những chai nhựa và dệt nên với quy trình nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế. Nếu bạn là người yêu môi trường và ủng hộ các hoạt động tái chế thì balo laptop Tucano Bingo Enco là sản phẩm tuyệt vời cho bạn. Với chất liệu này balo laptop Tucano Bingo Eco sẽ có độ bền vượt trội, chắc chắn. Không chỉ thế, chiếc balo này còn có khả năng chống nước tốt nên bạn không cần lo lắng khi balo vô tình bị ướt đôi chút và đặc biệt là balo Tucano Bingo Enco rất dễ vệ sinh.

Có ngăn kéo ẩn để bảo vệ tài sản quan trọng và đệm chống sốc cho ngăn chứa tablet, laptop

Balo Tucano Bingo Eco có thiết kế với nhiều ngăn để bạn có thể cất giữ những tài sản quan trọng như ví, điện thoại và những phụ kiện kèm theo của laptop. Với ngăn chính chứa laptop và ngăn phụ để chứa tablet đều được trang bị đệm chống sốc giúp bảo vệ máy tránh khỏi va đập. Không chỉ thế, balo còn có các ngăn nhỏ với dây kéo ẩn để bạn cất giữ những loại thẻ, tài sản quan trọng. Ngoài ra, balo Tucano Bingo Eco còn có ngăn nhỏ ở mặt bên để chứa bình nước, rất tiện lợi.
0.0/5

(0 Đánh giá)

5.0
Star 5
0 Đánh giá
4.0
Star 4
0 Đánh giá
3.0
Star 3
0 Đánh giá
2.0
Star 2
0 Đánh giá
1.0
Star 1
0 Đánh giá

Cấu hình Balo Laptop Tucano Bingo Enco

Hãng sản xuất
Tucano

Xem thêm các sản phẩm khác

Sạc Macbook 30W USB-C | Chính hãng Apple Việt Nam
Phụ kiện laptop
Sạc Macbook 30W USB-C | Chính hãng Apple Việt Nam
0.0 (0) | Đã bán 1000+
1.250.000 ₫ -17%
Trả góp 0%
Túi chống sốc UAG Large Sleeve Fall 15.6 inch
Phụ kiện laptop
Túi chống sốc UAG Large Sleeve Fall 15.6 inch
0.0 (0) | Đã bán 845
1.250.000 ₫ -11%
Trả góp 0%

Thông tin các ngân hàng
hỗ trợ thanh toán

vpbank vietcombank vietinbank vibank vietabank tpbank shbbank techcombank hsbcbank mbbank dongabank eximbank