0
Close
CheckThêm vào giỏ hàng thành công!
Menu

Apple iPhone XS Max 256GB I Chính hãng VN/A

0.0 (0 Đánh giá) | Đã bán 3000+
26.000.000 ₫ 28.500.000 ₫ -9%
Trả góp 0%
Số lượng
  •  Thiết kế tinh tế - Mặt lưng và khung kết hợp giữa kim loại và kính
  • Trải nghiệm không gian giải trí hoàn hảo - Màn hình lớn 6.5 inch sắc nét
  • Xử lý mượt mà mọi tác vụ nhờ con chip A12 Bionic
  • Camera được nâng cấp về thuật toán xử lý - Camera kép 12MP

iPhone XS Max 256GB - Thoải mái lưu trữ, hiệu năng tuyệt đỉnh

iPhone XS Max 256GB mang trong mình sức mạnh phần cứng vượt trội được tối ưu hóa bởi hệ điều hành iOS, với kích thước màn hình rất lớn lên đến 6.5 inch chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội về mọi mặt so với các dòng iPhone khác. 

Tại sao iPhone XS Max 256GB chính hãng VN/A lại là sự lựa chọn tối ưu?

iPhone XS Max là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng do được thừa hưởng sức mạnh từ nền tảng hệ điều hành iOS cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ. iPhone chính hãng VN/A là sản phẩm mới 100% dành riêng cho thị trường Việt Nam với các chức năng cùng phụ kiện được tinh chỉnh riêng để đáp ứng tốt nhất với hạ tầng mạng tại đây. Đi kèm với máy là bộ phụ kiện chính hãng, đảm bảo khả năng tương thích tốt với thiết bị của bạn. Với những mẫu iPhone chính hãng mã VN/A, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm như khi mua và sử dụng các mẫu iPhone cũ, iPhone đã qua sửa chữa. Những sản phẩm cũ, đã qua sửa chữa bởi bên thứ 3, và iPhone xách tay từ các thị trường khác sẽ không được hưởng chính sách bảo hành chính hãng và sửa chữa của hãng như các sản phẩm mang mã VN/A. Khi mua iPhone XS Max 256GB chính hãng VN/A tại CellphoneS, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng theo chính sách bảo hành từ Apple, điều này giúp bạn an tâm hơn nếu không may thiết bị của bạn gặp phải các vấn đề liên quan đến thiết bị.

Sự kết hợp giữa kim loại và kính mang đến thiết kế tinh tế

Sử dụng thiết kế khung viền thép cùng 2 mặt kính, thiết bị mang lại sự sang trọng cho người dùng. Với phần mặt kính trước sau được bo cong, ôm sát vào khung viền, cho cảm giác cầm nắm dễ chịu với một sản phẩm có kích thước lớn như XS Max. Đây là một trong những yếu tố cao cấp mà mọi sản phẩm Apple đều hướng đến. Phần viền thép của iPhone XS Max 256GB cho khả năng chịu lực tốt hơn viền nhôm, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh với khung viền được hoàn thiện bóng này. Được bổ sung màu vàng sang trọng bên cạnh 2 màu xám và bạc truyền thống, cho người dùng đa dạng sự lựa chọn về màu sắc.

Mẫu iPhone đầu tiên được Apple hỗ trợ 2 sim

Cùng với iPhone XS, iPhone XR, Apple iPhone XS Max là thế hệ đầu tiên hỗ trợ 2 sim, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tận dụng các gói cước ưu đãi từ các nhà mạng hoặc có thể tách riêng 1 sim cho gia đình, 1 sim cho công việc mà không cần phải mang theo một máy phụ cồng kềnh. iPhone XS Max 256GB được trang bị 1 sim vật lý đi kèm 1 eSim. Hiện tại các nhà mạng lớn tại Việt Nam đều đã hỗ trợ eSim nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. Việc sử dụng eSim cũng sẽ mang lại nhiều lợi ích so với sử dụng sim vật lý.

Xử lý mượt mà mọi tác vụ nhờ con chip A12 Bionic

Vi xử lý Apple A12 Bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên của hãng với 6 nhân xử lý cùng 4 nhân đồ họa cho iPhone XS Max có được hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng xử lý nhanh chóng các tác vụ nặng như chỉnh sửa ảnh trên Photoshop, chỉnh và xuất video 4K thông qua iMovies, … Chưa dừng lại ở đó, máy còn được tích hợp thêm trí thông minh nhân tạo với khả năng thực hiện đến 5 nghìn tỷ phép tính mỗi giây (cao hơn rất nhiều so với 600 tỷ phép tính trên con chip A11 Bionic) giúp các tác vụ được diễn ra nhanh hơn.

Không gian lưu trữ cực rộng với iPhone XS Max 256GB

iPhone XS Max 256GB bộ nhớ trong cho người dùng nhiều không gian lưu trữ dữ liệu hơn. Đặc biệt với một chiếc máy có cấu hình mạnh mẽ như vậy, người dùng sẽ có xu hướng tận dụng sức mạnh hệ thống để phục vụ các nhu cầu, khi đó một bộ nhớ lớn sẽ cho phép người dùng tải và sử dụng nhiều ứng dụng hơn mà không gặp bất cứ hạn chế gì. Bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản iPhone XS Max 64GB nếu nhu cầu lưu trữ của bạn không quá nhiều. Hơn nữa, với bộ nhớ lớn này, việc tận dụng sức mạnh của XS Max 256GB để cho ra những thước phim 4K 60fps là điều hoàn toàn dễ dàng mà không lo thiếu hụt bộ nhớ.

Camera được nâng cấp về thuật toán xử lý, cho ảnh chụp chất lượng hơn

iPhone XS Max 256GB vẫn sở hữu cụm camera kép gồm 1 cảm biến mới 12MP F/1.8 và 1 cảm biến tele 12MP F/2.4 nhưng Apple đã nâng cấp lên cảm biến ảnh lớn hơn, độ lớn điểm ảnh lớn hơn, cùng khả năng xử lý, phân tích hình ảnh vượt trội nhằm mang lại khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn. Được hỗ trợ bởi bộ phận xử lý hình ảnh, CPU cùng Neural Engine từ vi xử lý Apple A12 Bionic, iPhone XS Max mang lại chất lượng hình ảnh ấn tượng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, mẫu điện thoại này còn mang lại cho bạn khả năng điều chỉnh độ sâu trường ảnh trong chế độ chụp chân dung, nhờ đó bạn có thể có được những tấm ảnh với hiệu ứng xóa phông, bokeh tuyệt đẹp.

FaceID - phương thức xác thực tiện lợi, vô hình

FaceID trên iPhone XS Max 256GB không chỉ là phương thức bảo mật an toàn mà còn là phương thức bảo mật tiện lợi. FaceID dường như vô hình trong quá trình sử dụng cùng khả năng nhận diện nhanh trong mọi điều kiện sử dụng. Với Neural Engine từ vi xử lý Apple A12 Bionic, FaceID trên iP XS Max nay cho tốc độ nhận diện nhanh hơn. FaceID - phương thức xác thực tiện lợi, vô hình Chỉ việc giơ máy lên, vuốt lên từ cạnh đáy là mọi thứ đã sẵn sàng, FaceID mang lại khả năng nhận diện cực tốt cùng sự an toàn tuyệt đối. Việc chuyển đổi từ TouchID sang FaceID cực kì đơn giản vì mọi ứng dụng hỗ trợ TouchID đều sẽ tương thích và hỗ trợ FaceID.

Viên pin với dung lượng 3174mAh cho thời gian sử dụng có thể lên đến 2 ngày

Với viên pin 3174mAh, cùng công nghệ sạc nhanh được tích hợp, iPhone XS Max 256GB cho thời lượng pin cao, có thể lên đến 2 ngày trong điều kiện sử dụng hỗn hợp. Mặt khác, con chip A12 Bionic được sản xuất trên tiến trình 7nm với khả năng tiết kiệm năng lượng, hờ đó kéo dài thời lượng sử dụng pin mà không gây ảnh hưởng đến hiệu năng của thiết bị trong quá trình sử dụng.
0.0/5

(0 Đánh giá)

5.0
Star 5
0 Đánh giá
4.0
Star 4
0 Đánh giá
3.0
Star 3
0 Đánh giá
2.0
Star 2
0 Đánh giá
1.0
Star 1
0 Đánh giá

Cấu hình Apple iPhone XS Max 256GB I Chính hãng VN/A

Công nghệ màn hình
Super Retina OLED
Kích thước màn hình
6.5 inches
Độ phân giải màn hình
1242 x 2688 pixel
Tần số quét
60Hz
Camera sau
12 MP
Quay video
Quay phim FullHD 1080p@30fps, Quay phim FullHD 1080p@60fps, Quay phim FullHD 1080p@120fps, Quay phim FullHD 1080p@240fps, Quay phim 4K 2160p@24fps, Quay phim 4K 2160p@30fps, Quay phim 4K 2160p@60fps
Camera trước
7 MP
Chipset
Apple A12 Bionic 6 nhân
GPU
Apple GPU 4 nhân
Bộ nhớ trong
256 GB
Khe cắm thẻ nhớ
Không
Pin
Li-ion
Thẻ SIM
Nano-SIM
Hệ điều hành
12
Wi-Fi
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Dual-band, Wi-Fi hotspot
Bluetooth
LE, A2DP, v5.0
GPS
A-GPS, GLONASS
Kích thước
157.5 - 77.4 - 7.7 mm
Trọng lượng
208 g
Kiểu màn hình
Tai thỏ
Tính năng đặc biệt
Nhận diện khuôn mặt, Kháng nước, kháng bụi

Xem thêm các sản phẩm khác

Apple iPhone XS Max 512GB I Chính hãng VN/A
Điện thoại cũ
Apple iPhone XS Max 512GB I Chính hãng VN/A
0.0 (0) | Đã bán 3000+
25.000.000 ₫ -12%
Trả góp 0%

Thông tin các ngân hàng
hỗ trợ thanh toán

vpbank vietcombank vietinbank vibank vietabank tpbank shbbank techcombank hsbcbank mbbank dongabank eximbank